Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

NHỮNG TAY POKER CHUYÊN NGHIỆP DẠY BẠN ĐIỀU GÌ VỀ TRADING?

Giao dịch quyền chọn nhị phân, chúng ta học hỏi nhiều điều từ nhà giao dịch poker. Poker giỏi đều biết, và hiểu, nếu bạn kiểm soát rủi ro, kiên định thực hiện theo chiến thuật. Có nghĩa là bạn đang KHÔNG đánh bạc, mà chỉ đơn giản là “chơi” với những tỉ lệ/xác suất.



Poker trở thành đánh bạc khi người chơi để cảm xúc lấn lướt sự kỷ luật.

SUY NGHĨ CHIẾN LƯỢC/CHIẾN THUẬT

Có 04 kiểu người chơi poker điển hình, được phân thành hai nhóm : Tight và Loose

Tight-aggressive: kiểu người chơi chặt chẽ, chủ động và hiếu chiến. Họ chọn chơi những ván bài mạnh, chơi theo vị trí khi gặp hoàn cảnh thích hợp và chơi hiếu chiến.

Loose-aggressive: những người chơi kiểu này sẽ chơi với nhiều loại bài và chơi rất chủ động, hiếu chiến. Họ thường thắng những ván bài lớn tuy nhiên lại thua những ván bài trung bình và các ván bài yếu.

Loose-passive: Họ chơi với Hand Range rộng và thường Call, Check thay vì bet. Những người chơi này rất hay chơi những ván bài yếu và tự đặt họ và những tình huống nhạy cảm.

Tight-passive: Họ sử dụng Starting Hand để chơi. Tuy nhiên lại chơi rất bị động và rất dễ đoán được họ đang có bài mạnh.

Một chiến thuật giao dịch quyền chọn phù hợp. Và nếu bạn có một chiến thuật đúng đắn, số tiền bạn kiếm được sẽ lớn hơn số tiền bạn thua lỗ.



BIẾT KHI NÀO NÊN GIỮ VÀ KHI NÀO NÊN BỎ

Thị trường luôn dập dình những con sóng nhỏ đó là chuyện hiển nhiên và quá đỗi bình thường. Nếu nó đi ngược lại với lệnh của bạn một chút, đừng hoảng sợ và táy máy tự cắt lệnh.

QUẢN LÝ RỦI RO

Người giao dịch quyền chọn nhị phân chuyên nghiệp biết rằng khi thấy một cơ hội với xác suất thắng lớn. Lệnh đấy phải được đưa vào thị trường.

Trong giao dịch quyền chọn nhị phân, là việc quản lý vốn để không thua bởi cảm xúc và tối đa hóa lợi nhuận. Trong giao dịch quyền chọn nhị phân, ta chiến đấu với chính bản thân mình, không cần diễn trò. Những điều bạn cần làm là kiểm soát chính mình, kiểm soát lòng tham và nỗi sợ hãi.



CẢM XÚC ỔN ĐỊNH

Việc giao dịch forex, không thể nghi ngờ chính bản thân và chiến thuật của bạn, khi cơ hội hiện ra. Bạn cần vào lệnh một cách dứt khoát và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét